ASC LE GELDAR DE KOUROU : site officiel du club de foot de KOUROU - footeo

G-SHOCK DW-5600SK-1DR

#1 5 (10 mars 2023 05:24)
Thương hiệu Casio là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với nhiều thiết kế đầy ấn tượng, nhất là dòng G-Shock. Với thiết kế đầy mới mẻ khác biệt với các dòng đồng hồ khác như chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR.
Chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR nam, chính hãng
Mặt số của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
廴 Với thiết kế đầy ấn tượng, sử dụng mặt số điện tử cho chiếc đồng hồ, đặc biệt hơn là mặt số này có khả năng hiển thị lịch thứ, ngày, tháng cho bạn có cái nhìn khái quát về thời gian. Trên mặt số được thiết kế khá độc đáo hình chữ nhật được bo tròn và bên trong là mặt số hiển thị.
廴 Với thiết kế trong suốt vô cùng ấn tượng, là điểm nổi bật khi bạn diện outfit.
THAY DÂY dong ho G Shock Da Nang Ở ĐÂU UY TÍN
廴 Với thiết kế bên ngoài là niềng được làm từ chất liệu nhựa cứng giúp gia tăng khả năng chống sốc khi có hiện tượng va đập.
廴 Mặt kính được trang bị cho thiết kế này là mặt kính mineral crystal, với khả năng cũng như ưu điểm của mặt kính là chịu lực, chịu nhiệt. Lưu ý là mặt kính này khá dễ trầy xước nên bạn phải đánh bóng lại thường xuyên.
Mặt số đầy ấn tượng của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
廴 Chiếc dây đeo được trang bị cho chiếc đồng hồ này là dây đeo cao su, với những ưu điểm mà chỉ có dây đeo này mới có đó là chịu lực tốt, chống nước, dễ dàng vệ sinh, không gây kích ứng da khi đeo trên tay. Đặc biệt là vô cùng nhẹ rất phù hợp với những chiếc đồng hồ thể thao.
廴 Trên dây đeo được đụt các lỗ giúp cho bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho ôm sát cổ tay bạn. Nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái và thoáng mát khi đeo tránh được tình trạng hôi tay khi đeo.
廴 Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn ôm trên tay khi tham gia các hoạt động nhất là các môn thể thao vận động mạnh.
Dây đeo của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
Bộ máy của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
廴 Linh hồn của chiếc đồng hồ là bộ máy, với những ưu điểm mà nhà thiết kế mới lựa chọn bộ máy quartz cho thiết kế là độ chính xác cao, sai số thấp, ít các linh kiện nên khá nhẹ rất phù hợp với những chiếc đồng hồ thể thao, chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng khá rẻ nên các bạn nam yên tâm nhé. Tuổi thọ pin lên tới 3 năm nên các bạn nam cần lưu ý thay pin để đảm bảo cho chiếc đồng hồ hoạt động.
Tính năng của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
廴 Những chiếc đồng hồ thuộc dòng G-Shock đều có những chức năng tương tự nhau như chống nước, chống sốc, đèn led, bấm giờ và nhiều chức năng khác.
Với khả năng chống nước lên tới tận 20ATM, đảm bảo cho bạn có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt hay thể thao bình thường. Và bạn có thể tham gia các môn như bơi, chèo thuyền hay cả lặn thì chiếc đồng hồ này đều có thể lo được.
廴 Đèn led có khả năng hiển thị 1-3 giây đảm bảo cho bạn có thể quan sát thời gian ở những nơi thiếu sáng hay tối.
廴 Chống sốc là tính năng được nhà Casio nghiên cứu rất kỹ để tạo ra cấu trúc cho chiếc đồng hồ. Khi có tình trạng rơi thì khả năng chống sốc này đều có thể giúp hạn chế cho chiếc đồng hồ của bạn bị ảnh hưởng bên trong.
廴 Bấm giờ là tính năng mà đa số các chiếc đồng hồ thuộc dòng G-Shock đều có, với khả năng bấm giờ vô cùng chính xác lên đến +- 99 giây.
Giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
廴 Hiện tại chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR này đang có mức giá chỉ hơn 3 triệu, rất rẻ và phù hợp với các bạn là học sinh, sinh viên.
Thông số kỹ thuật
廴 Thương Hiệu:  Casio
廴 Số Hiệu Sản Phẩm:  DW-5600SK-1DR
廴 Xuất Xứ:  Nhật Bản
廴 Giới Tính:  Nam
廴 Kính:  Mineral Crystal (Kính Cứng)
廴 Máy:  Quartz (Pin)
廴 Đường Kính Mặt Số:  48.9 mm × 42.8 mm
廴 Bề Dày Mặt Số:  13.4 mm
廴 Niềng:  Nhựa
廴 Dây Đeo:  Dây Cao Su
廴 Màu Mặt Số:  Trắng
廴 Chống Nước:  20 ATM
廴 Chức Năng:  Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
廴 Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng):  Trung Quốc
Thông tin bảo hành
廴 Bảo Hành Quốc Tế:  5 Năm
廴 Bảo Hành Tại Hải Triều: 
KINH NGHIỆM SỬ DỤNG https://www.youtube.com/channel/UCgIdUpQTNlR7Gb3rkW9ZAaw ĐỒNG HỒ G-SHOCK
Đánh giá của chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR
廴 Được đánh giá khá cao về chất lượng lẫn giá thành, với mức giá vô cùng rẻ mà bạn đã sở hữu được chiếc đồng hồ có nhiều tính năng bổ ích. Nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600SK-1DR này nhé.
PMPPHAT - HVLNGUYEN

Réponses

Les membres déjà inscrits sur le site de votre club :

  • 1 Président
  • 7 Dirigeants
  • 3 Entraîneurs
  • 3 Arbitres
  • 11 Joueurs
  • 73 Supporters